3A chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM – 20/10/2021

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty CPĐT Tuấn Tú (Hãng 3A), xin gửi những tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới các bà, các mẹ, các chị em và các bạn!

Thân gửi chị em phụ nữ Việt Nam

Ngày 20-10 hàng năm được chọn là ngày Phụ nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận của đất nước với những con người được Bác Hồ tặng 8 chữ vàng: “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”, nhằm tôn vinh giá trị cũng như vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt trong gia đình cũng như ngoài xã hội.

Trải qua hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước, người phụ nữ Việt Nam ngoài sự xinh đẹp, thông minh, thì họ còn là những anh hùng kiên cường và bất khuất trên chiến trường, hình ảnh này đã đi vào lịch sử dân tộc cũng như được bạn bè năm châu ngưỡng mộ.

Ngày nay, phụ nữ Việt Nam còn trở thành những nữ doanh nhân thành đạt và góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước ta.

Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2021

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, đại diện cho Ban lãnh đạo và toàn thể nam nhân viên 3A, xin gửi những tình cảm thân thương cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả chị em phụ nữ của 3A, chúc cho các chị em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Kính chúc Quý khách hàng, đối tác nữ của 3A và tất cả các chị em phụ nữ Việt Nam một ngày lễ vui vẻ, ấm áp, hạnh phúc bên người thân. Cảm ơn Quý khách hàng, đối tác đã luôn tin tưởng và đồng hành với 3A trong thời gian qua.

Công ty Cổ phần Đầu tư Tuấn Tú!